Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 02/11/2022

Chiều Ngày 28/10/2022 Ban Thường Trực Ủy Ban Măt Trận Tổ Quốc Việt Nam Huyện Krông Pắc Đả Tổ Chức Hội Nghị Giao Ban Cụm Thi Đua Số 4 Gồm Các Xã Eakly - Krông Buk - Vụ Bổn - Ea Kuăng Tại Xã EaKly.

Thục hiện nội dung giao ước thi đua trong hệ thống Mặt Trận huyện Krông Pắc năm 2022. Chiều Ngày 28/10/2022 Ban Thường Trực  Ủy Ban Măt Trận Tổ Quốc Việt Nam Huyện Krông Pắc Đả Tổ Chức Hội Nghị Giao Ban Cụm Thi Đua Số 4 Gồm Các Xã Eakly - Krông Buk - Vụ Bổn - Ea Kuăng Tại Xã EaKly. 

anh 3

(Tại Hội Nghị giao ban Đồng Chí Trần Quang Thắng - UVTV Đảng ủy - Chủ tịch UBMTTQVN xã Eakly đã thông qua báo cáo tổng kết phong trào thi đua trong hệ thống Mặt Trận Năm 2022 của 4 xã trong cụm thi đua số 4 - Phương hướng phong trào ký kết thi đua năm 2023 đồng thời nhấn mạnh những phong trào chỉ tiêu cần đạt được trong năm 2023 của cụm thi đua số 4)

Năm 2022,  Ban Thường Trực  Ủy Ban Măt Trận Tổ Quốc Việt Nam Huyện Krông Pắc tiếp tục  đổi mới nội dung, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động; Tăng cường giám sát, phản biện xã hội và tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ngày càng vững mạnh.
 Trong đó, trọng tâm thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; tổ chức có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước trong hệ thống Mặt trận và các đoàn thể; thực hiện tốt công tác học tập, quán triệt và xây dựng chương trình, kế hoạch tuyên truyền, vận động, tập hợp, củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, động viên cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên, người tiêu biểu trong các dân tộc, các tôn giáo và các tầng lớp nhân dân đồng thuận, thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị đã đề ra.

anh 4

(Dự và chỉ đạo hội nghị giao ban cụm thi đua có đồng chí Nguyễn Bá Cẩn - Phó chủ tich UBMTTQ Việt Nam tham dự. Cùng các đồng chí là đại biểu lảnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND, các đồng chí trong thường trực Mặt trận xã và các tổ chức thành viên. Có lảnh đạo Đảng ủy và thường trực Mặt trận 3 xã trong cụm thi đua số 4. Hội nghị đã đánh giá kết quả hoạt động phong trào thi đua trong hệ thống Mạt trận của 4 xã trong cụm 4 năm 2022).  

anh 2

Tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân; thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững; tiếp tục phát huy vai trò của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân tham gia giám sát và phản biện xã hội; tổ chức các diễn đàn đối thoại với Nhân dân, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, giám sát đối với cán bộ, đảng viên về việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, về trách nhiệm nêu gương theo quy định của Đảng; tham gia đấu tranh phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí…, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp và chính đáng của Nhân dân.

Thường xuyên đổi mới nội dung, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; 

Triển khai xây dựng các chương trình giám sát thiết thực, phù hợp với tình hình của địa phương và nâng cao hơn nữa việc tổ chức nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến,…
                          

                                                                                                                         Ảnh&tin bài BBT xã Eakly

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang