Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 01/02/2023

Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 27/1, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Eakly tổ chức lễ dâng hương các Anh hùng Liệt sỹ tại đài tưởng niệm xã.

anh dang huong1

Tham dự lễ viếng có các đồng chí: Nguyễn Văn Hà - Huyện Uỷ Viên, Bí thư Đảng ủy xã Eakly; đồng chí: Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã; các đồng chí trưởng các ban ngành, đoàn thể, chính trị - xã hội, các đồng chí trong lực công an, quân sự xã cùng toàn thể cán bộ công chức xã.

anh dang huong 4

anh dang huong 2

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công chức xã nhà đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân, tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo xã đã tiến hành dâng nén hương thơm, vòng hoa thắm lên Đài tưởng niệm các liệt sĩ thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

anh dang huong 3

 Lễ viếng đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ vào dịp Tết Nguyên đán được xã tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Eakly nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa xã nhà ngày một phát triển, đồng thời quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý uống nước nhớ nguồn./.

                                                                                                                                    Ảnh & Tin bài: BBT xã Eakly 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang