Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 04/01/2024

ĐOÀN THANH NIÊN XÃ EAKLY PHÁT HUY HIỆU QUẢ NGUỒN VỐN NHCSXH HUYỆN KRÔNG PẮC

Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh là một trong bốn tổ chức chính trị - xã hội nhận nguồn vốn ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH). Trên hành trình đồng hành, sát cánh cùng NHCSXH làm “cánh tay nối dài” của Chính phủ mang nguồn vốn ưu đãi đến với người nghèo và các đối tượng chính sách khác.DTN OANH 1

DTN OANH 2

DTN OANH 3

(Hộ ông Lê Văn Đức - Thôn 13A vay tái canh cà phê)

Nguồn vốn do Đoàn Thanh niên quản lý trên địa bàn xã Ea Kly tăng nhanh qua các năm, chất lượng tín dụng ngày càng được củng cố, nâng cao. Đến thời điểm 30/12/2023, dư nợ ủy thác qua Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quản lí đạt hơn 11 tỷ đồng, thông qua 12 tổ tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) đặc biệt nguồn vốn do Đoàn thanh niên quản lý không phát sinh nợ quá hạn.

DTN OANH 4

(Hộ bà Phan Thị Huệ - Thôn 13A vay nước sạch vệ sinh môi trường)

Phát huy nguồn vốn vay khởi nghiệp do đoàn thanh niên xã Eakly cùng với  Huyện đoàn Krông Pắc phối hợp với ngân hàng chính sách xã hội hỗ trợ. Trong những năm qua Huyện đoàn Krông Pắc nói chung và Đoàn xã Eakly nói riêng đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Việc khai thác, quản lý nguồn vốn tín dụng ưu đãi thông qua hoạt động uỷ thác với Phòng giao dịch NHCSXH huyện Krông Pắc đã giúp cho nhiều đoàn viên thanh niên thoát nghèo, tạo việc làm, tăng thu nhập. Từ đó, xuất hiện nhiều điển hình về phát triển kinh tế cho thu nhập cao, từng bước giảm nghèo bền vững. 

                                                                                                                                      Thực hiện: Ban biên tập xã Eakly 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang