Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 29/02/2024

ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN XÃ EAKLY KHỞI NGHIỆP TỪ VỐN VAY NHCS XÃ HỘI CỦA ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN XÃ EAKLY

Các năm vừa qua, nhờ nguồn vốn vay của ngân hàng CSXH huyện K rông Pắc, đoàn viên thanh niên xã Eakly đã có thêm cơ hội đầu tư để thực hiện các mô hình khởi nghiệp phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống.

THANH NIEN 241

Điển hình là chị H Nguyệt Niê Phó bí thư đoàn thanh niên xã, là đoàn viên tiêu biểu sử dụng nguồn vốn vay có hiệu quả. Năm 2023 được huyện đoàn Krông Pắc tín chấp với NHCS xã hội huyện Krông Pắc cho vay số tiền 50 triệu đồng vốn vay khởi nghiệp mô hình nuôi dê.

THANH NIEN 243

Đến thăm mô hình nuôi dê của chị H Nguyệt Phó bí thư đoàn thanh niên xã, được chị chia sẽ. Tuy nuôi dê hiện nay giá không cao nhưng với kinh nghiệm trong việc nuôi dê lâu nay, cùng với sự tận dụng nguồn thức ăn sẵn có trong rẩy nên nguồn thu nhập từ lợi nhuận nuôi dê cũng khá ổn định. Ước tính tới thời điểm hiện tại chị đã thu nhập được nguồn lợi nhuận hơn 15 triệu đồng cho gia đình và bản thân.

Từ hiệu quả của hoạt động ủy thác NHCSXH, đưa nguồn vốn tính dụng ưu đãi nhanh chóng đến tay doàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Có thể thấy rằng, với việc phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác NHCSXH, Đoàn thanh niên xã Eakly đã cải thiện, nâng cao đời sống cho đoàn thanh niên.

                                                                                                         Tin&ảnh: Đoàn thanh niên xã - Ban biên tập xã Eakly 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang