Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
Cập nhật lúc: 25/08/2024

HỘI LHPN XÃ EA KLY ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC PHỐI HỢP VỚI NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI.

Trong những năm qua Hội LHPN xã đã làm tốt công tác phối hợp với NHCSXH Huyện Krông Pắk trong việc tổ chức triển khai, hướng dẫn các tổ TK&VV thực hiện tốt công tác cho vay vốn hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo và các nguồn vốn vay khác theo đúng quy định của NHCSXH.

Hằng năm Hội LHPN xã cũng như các tổ TK&VV luôn tham gia đầy đủ các lớp tập huấn của NHCSXH huyện, từ đó nắm bắt được các chương trình vay, các nguồn vốn ưu đãi dành cho các đối tượng chính sách, các văn bản, quy định mới của NHCSXH kịp thời triển khai đến các hộ vay cũng như các gia đình có nhu cầu vay vốn.

Hàng tháng đại diện hội LHPN xã luôn tham gia đầy đủ và chứng kiến phiên giao dịch của NHCSXH tại địa bàn xã vào ngày 18 hàng tháng. Kịp thời xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình giao dịch.

Trong 8 tháng đầu năm, Hội phụ nữ xã đã phối hợp với NHCSXH huyện giải ngân các chương trình tín dụng được 2.310.000.000đ cho 83 hộ vay. Tổng dư nợ đến ngày 18/8/2024 là 10.662.749.000đ/314 hộ vay

Trong thời gian tới, Hội LHPN xã sẽ tiếp tục tuyên truyền các chủ trương, chính sách của NHCSXH đến đông đảo nhân dân để các hộ gia đình có nhu cầu vay vốn tiếp cận được các chương trình vay của NHCSXH, làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động các hộ vay tăng mức tiền gửi tiết kiệm hàng tháng để có thể dùng tiền tiết kiệm trả nợ phân kỳ, sử dụng vốn vay đúng mục đích và đạt hiệu quả để góp phần ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó phối hợp chặt chẽ hơn nữa với ngân hàng để kịp thời có kế hoạch xử lý những hộ vay đến hạn trả nợ, xử lý dứt điểm lãi tồn và không để nợ quá hạn. 

Tin&Ảnh: Hội LHPN xã - Ban biên tập xã Eakly 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang