Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 28/02/2024

HỘI LHPN XÃ EA KLY PHỐI HỢP VỚI NGÂN HÀNG CSXH VÀ THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ NGÂN HÀNG CSXH THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TÍN DỤNG, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG QUẢN LÝ NGUỒN VỐN, SỬ DỤNG VỐN VAY CÓ HIỆU QUẢ.

Để hoạt động ủy thác ngày càng chất lượng hơn, đảm bảo nguồn vốn vay đúng mục đích. Hội LHPN xã Ea Kly luôn phối hợp chặt chẽ với ngân hàng CSXH huyện và UBND xã thực hiện tốt công tác kiểm tra nguồn vốn sau giải ngân cho các hộ vay.

PN2

Hội thường xuyên tham gia giao ban và giám sát việc giải ngân các nguồn vốn vay tại buổi giao dịch ngày 18 hàng tháng. Bên cạnh đó hội luôn làm tốt công tác tuyên truyền , phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước về tín dụng và các chính sách dành cho các đối tượng được hưởng.

PN1

Ngày 18/2/2024 tại phiên giao dịch ở hội trường UBND xã, các tổ thuộc Hội quản lý đã được ngân hàng CSXH huyện Krông Pắc giải ngân 16 hộ với số tiền 570.000.000 đồng, trong đó có 1 hồ sơ mô hình phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh được giải ngân 50.000.000 đồng. Đến nay không có hộ vay do hội LHPN xã quản lý sử dụng sai mục đích. Hiệu quả của các nguồn vốn vay ngày càng được nâng cao.

                                                                                                               Tin&Ảnh: Hội LHPN xã - Ban biên tập xã Eakly

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang