Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/03/2024

LỄ KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ THANH NIÊN XÃ NHÀ EAKLY NĂM 2024!

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Eakly khóa VI nhiệm kỳ 2024 - 2029 và chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) Hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN các cấp. Sáng ngày 22/3/2024. Đoàn thanh niên xã Eakly tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá thanh niên năm 2024.

Tham gia giải có 18 đội bóng đến từ 16 thôn, buôn và 2 đội đến từ Nhà xe Lan Phương và Ban chỉ huy quân sự xã, với 324 cầu thủ, huấn luyện viên và trọng tài. Các đội chia thành thành 4 bảng ABCD, với 38 trận đấu, diễn ra tại 02 sân, 1 sân bóng tại trường cấp II 719, 1 sân tại trường cấp III Phan Đình Phùng. Thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, đội nhất nhì các bảng sẽ thi đấu vòng tứ kết và chung kết.

Đồng hành cùng giải bóng còn có các nhà tài trợ đến từ các Công ty, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài xã. Trong đó nhà tài trợ chính cho giải bóng lần này là Trung tâm Anh Việt Mỹ và đồng tài trợ là Trung tâm du học xuất khẩu lao động Cường Thịnh, nhà xe Lan Phương và Công ty TNHH Sky Bảo Tiến. Tại lễ khai mạc đại diện lãnh đạo xã cũng đã trao bảng vàng cảm ơn đến các nhà tài trợ.

BONG DA TN 6

(Lễ chào cờ Khai mạc giải)

BONG DA TN 2

(Ông Phan Tuấn Anh -  Phó Chủ tịch UBND xã - Trưởng BTC khai mạc giải bóng)

BONG DA TN 3

(Bà H Nguyệt Niê - Phó Bí Thư Đoàn thanh niên xã dẫn chương trình lễ khai mạc)

BONG DA TN 4

(Đại diện BTC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia tại giải) 

BONG DA TN 7

(Ông Hoàng Hữu Triết - Phó Bí Thư Đảng ủy - Đại diện lãnh đạo xã trao bảng vàng cảm ơn cho các nhà tài trợ của giải)

BONG DA TN 1(Quang cảnh lễ khai mạc)

 

Ngay sau lễ khai mạc , các trận đấu đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra sôi nổi, cống hiến cho khán giả nhưng pha bóng hay, đẹp mắt. Theo kế hoạch, giải sẽ bế mạc vào sáng ngày 25/3.

Đây là giải bong đá được Đoàn thanh niên xã Eakly tổ chức vào các dịp lễ kỷ niệm của đoàn, tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên thanh niên xã nhà Eakly, qua đó nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các đơn vị thôn, buôn, doanh nghiệp và các cán bộ, chiến sĩ, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

                                                                                                                  Tin&Ảnh: Đặng Thị Tuyết - BBT xã Eakly

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang