Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/06/2024

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Krông Pắc giao dịch trực tiếp tại trụ sở UBND xã Ea Kly vào ngày 18 hàng tháng, để giúp người dân thuận lợi tiếp cận được chính sách vay vốn từ nguồn chính sách ưu đãi của Chính Phủ

Để người dân dễ dàng tiếp cận, nắm bắt thông tin và thuận lợi khi có nhu cầu vay vốn đối với các chính sách cho vay tín dụng ưu đãi của Chính phủ. Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Krông Pắc đã chủ động phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương đưa các hoạt động của đơn vị về phục vụ ngay tại trụ sở UBND  xã, nhằm phục vụ cho các đối tượng là các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn có nhu cầu vay vốn để phát triển kinh tế gia đình.

Vào ngày 18 hàng tháng Ngân hàng Chính sách xã hội huyện lên lịch giao dịch cố định hàng tháng công khai tại trụ sở. Các Chương trình, chính sách tín dụng ưu đãi của Nhà nước và các quy trình, thủ tục vay vốn được bố trí trên các bảng thông tin, bảng niêm yết công khai, bảng nội quy giao dịch tại điểm Giao dịch xã, thị trấn.

THANH NIEN 1

(Công tác giao dịch tại điểm Giao dịch xã Ea kly)

 

Hoạt động giao dịch tại xã đóng vai trò quan trọng giúp các đối tượng thuộc ưu đãi của chính sách tiếp cận tín dụng chính sách xã hội của Chính phủ. Thông qua việc giải ngân, thu nợ trực tiếp đến người vay, thu lãi, thu tiền gửi tiết kiệm qua Ban quản lý tổ và thực hiện các giao dịch với tổ chức, cá nhân có liên quan.

Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên xã Ea Kly sẽ phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Krông Pắc tiếp tục triển khai các chương trình chính sách của Nhà nước theo phương châm lấy dân làm gốc “Thấu hiểu lòng dân – Tận tâm phục vụ” và nâng cao chất lượng phục vụ tại các Điểm giao dịch các xã, thị trấn. Đồng thời chủ động lồng ghép hiệu quả hoạt động vay vốn của khách hàng với các chương trình khuyến nông, khuyến lâm, khuyến ngư… giúp người vay sử dụng vốn đúng mục đích và có hiệu quả để thoát nghèo bền vững, giúp chính quyền địa phương hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã nhà.

Tin&Ảnh: Đoàn Thanh Niên xã - Ban biên tập xã Eakly 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang