Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/11/2022

NGÀY 19/ 11/2022 ỦY BAN NHÂN XÃ EAKLY TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2022)

Sáng ngày 19/11/2022 được sự thống nhất của BTV Đảng ủy xã, UBND xã Eakly tổ chức buổi lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), nhằm tri ân công lao to lớn của thế hệ nhà giáo, đồng thời động viên các thầy cô giáo tích cực phấn đấu hơn nữa trong công tác dạy và học, thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của xã ngày càng tiến bộ. anh dai dien 20-11

anh dai dien 4

Về dự buổi lễ có Ông Y KLôk Byă - Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã; Ông Hoàng Hữu Triết - PBT Đảng ủy xã; Bà Văn Thị Hải - PCT HĐND xã; Ông Trần Quang Thắng CT UBMTTQVN xã; cùng các đồng chí trong TT Đảng Ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã, các tổ chức đoàn thể chính trị xã, các đồng chí là cán bộ, công chức chuyên môn xã. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên 09 trường trên địa bàn cùng các cựu giáo chức.

anh dai dien 3

anh 1

(Ông Y Klôk Byă - BT Đảng ủy xã; Ông Trần Quang Thắng - CT UBMTTQVN xã, đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND - UBNDMTTQVN xã tặng hoa chúc mừng cho đại diện các trường, Cựu giáo chức, Hội khuyến học xã) 

Tại buổi lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhà Giáo Việt Nam. 

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh "Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người" "Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt, học tốt". Với nhiệm vụ cao cả và lớn lao trong năm học 2021 - 2022 vừa qua, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên viên của 09 đơn vị trường học trên địa bàn xã Eakly luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để phát triển toàn diện, cơ sở vật chất của các trường được hoàn thiện ngày càn khang trang, sạch đẹp đáp ứng nhu cầu học tập của con em nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã.

anh dai dien 10

(Đồng chí Nguyễn Duy Khôi - Công chức Văn Hóa - Xã Hội dẫn chương trình văn nghệ đầu giờ tại buổi lễ)

anh 6

anh7

anh 8

anh8

anh dai dien 6

anh9

anh 11

 

anh10

(Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 và kỹ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của 09 trường học do quý thầy cô giáo và học sinh thể hiện)

Ngày 20/11 hàng năm, là dịp để toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường cùng nhau ôn lại những truyền thống quý báu, trao đổi những kinh nghiệm, những tâm tư nguyện vọng của các thế hệ những người đã và đang công tác trong ngành giáo dục, là dịp thế hệ trẻ, những học sinh hôm nay tri ân những đóng góp to lớn trong sự nghiệp trồng người của các thầy, cô giáo qua nhiều thế hệ.

anh5

(Đồng chí Nguyễn Văn Quang - Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc)

anh dai dien 20-11 2)

(Đồng chí Y KLôK Byă - Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã đại diện cho lãnh đạo địa phương phát biểu nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022)

Nhân dịp này, thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Eakly, các đồng chí lãnh đạo xã đã có những lẵng hoa tươi thắm tặng các thầy giáo, cô giáo các trường học và Hội cựu giáo chức trên địa bàn xã và ghi nhận những đóng góp của các thầy giáo, cô giáo trên địa bàn xã trong thời gian qua. Mong muốn tập thể cán bộ quản lý, giáo viên các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trong thời gian tới sẽ tiếp tục cống hiến sức mình vì sự nghiệp giáo dục chung của xã nhà, nâng cao chất lượng học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi, mỗi thầy cô giáo phấn đấu là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo cho học sinh noi the

 Tin và ảnh: Ban biên tập trang TTĐT xã Eakly

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready