Thứ bảy, ngày 11 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/07/2023

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), vừa qua, các đồng chí đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN Xã Ea kly đã đến thăm, tặng quà, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Eakly

Ngày 24-25/7/2023 tại xã Ea kly, đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN Xã Ea kly do Đồng chí Nguyễn Văn Hà–Bí thư Đảng ủy xã làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách và người có công trên địa bàn xã Ea Kly. Cùng đi với Đoàn có các đồng chí là công chức văn hóa – Xã hội.

 

 

anh 2(27-7)

anh 3 (27-7)

(Đồng chí Nguyễn Văn Hà - Bí thư Đảng ủy - Đồng chí Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch UBND xã - Đồng chí Văn Thị Hải - Phụ trách HĐND xã thắp hương tri ân và tặng quà gia đình Anh Hùng liệt sỹ Vũ Quang Chương.

anh 4 (27-7)

anh 1 (27-7)

Đón nhận những tình cảm cũng như những phần quà ý nghĩa, thân nhân và gia đình các thương binh, liệt sỹ tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền địa phương, bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu thực hiện các phong trào, hoạt động do địa phương phát động.

anh 6 (27-7)

 

Đến thăm các gia đình chính sách, đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN Xã Ea kly do Đồng chí Nguyễn Văn Hà - Bí thư Đảng ủy xã làm trưởng đoàn đã đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống, sinh hoạt của các gia đình chính sách. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ, đã tặng quà cho các gia đình chính sách, chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.

Tin & Bài: Đặng Thị Tuyết - Ban biên tập xã Eakly 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang