Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Cập nhật lúc: 21/09/2024

Sáng ngày 18/9/2024 tại hội trường UBND xã Ea Kly, Ngân hàng Chính sách xã hội Huyện Krông Pắc giao dịch định kỳ với các tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác và các tổ TK&VV để đánh giá hoạt động tín dụng chính sách xã hội tháng qua và triển khai nhiệm vụ tháng tới. và giải ngân các nguồn vốn vay

     Tham dự buổi giao ban có đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, Phó Giám đốc NHCSXH huyện, đồng chí Trần Thị Quỳnh, Cán bộ tín dụng phụ trách địa bàn cùng các thành viên tổ giao dịch Ngân hàng CSXH huyện và 04 tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác và các tổ TK&VV trên địa bàn.

OANHT91

Tại buổi giao ban, Ông Nguyễn Xuân Vĩnh, Phó giám đốc NHCSXH huyện chủ trì buổi giao ban đánh giá kết quả hoạt động đã đạt được trong tháng, đồng thời nêu lên một số tồn tại, hạn chế và đưa ra một số giải pháp cần khắc phục, đánh giá cao về sự phối hợp chặt chẽ giữa UBND, biểu dương tinh thần về sự nhiệt tình của các tổ chức Hội nhận ủy thác và sự cố gắng, trách nhiệm của các tổ TK&VV đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về tín dụng chính sách XH đến tận nơi các đối tượng thụ hưởng. Công tác thu hổi nợ vẫn còn hạn chế. Công tác thu tiền lãi, tiền tiết kiệm đạt theo yêu cầu, nguồn vốn cho vay đúng đối tượng, đúng mục đích vv…Đồng thời, cũng đề nghị trong thời gian tới UBND, các tổ chức Hội, đoàn thể, các tổ TK&VV các Thô, buôn  cần tăng cường công tác kiểm tra giám sát chặt chẽ hơn nữa.

OANHT92

Kết thúc buổi giao ban, Ông Nguyễn Xuân Vĩnh đã nhấn mạnh một số nội dung về nâng cao công tác tuyên truyền, các tổ chức chính trị xã hôi, nhận ủy thác, phối hợp chặt chẽ với phòng giao dịch NHCSXH huyện, chỉ đạo các tổ TK&VV tập trung quản lý chặt chẽ ngồn cho vay, thực hiện tốt công tác thu lãi hàng tháng đạt kế hoạch được giao, vận động hội viên tham gia gửi tiết kiệm để tích lũy tiền trả nợ, nhắc nhở tuyên truyền các hộ vay trả nợ gốc đúng hạn, chấp hành tốt các quy định của ngân hàng CSXH huyện để tiếp tục nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn./.

Tin&Ảnh: Đoàn thanh niên xã - BBT xã Eakly

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang