Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 28/03/2024

UBND XÃ - ĐOÀN THANH NIÊN XÃ EAKLY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG ĐÁ THANH NIÊN NĂM 2024.

Sáng ngày 25/3/2024, tại sân vận động trường cấp II 719 xã Eakly, UBND xã - Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Eakly đã long trọng tổ chức lễ bế mạc Giải bóng đá thanh niên xã Eakly năm 2024. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Eakly khóa VI nhiệm kỳ 2024 - 2029 và chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) Hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN các cấp. Dự buổi lễ có: Đ/c Nguyễn Văn Hà - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã, Đ/c Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch UBND xã, Đ/c Văn Thị Hải - Phó Chủ tịch HĐND, phụ trách HĐND xã cùng các đ/c đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQVN xã, trưởng các đoàn thể, cán bộ, công chức, đại diện nhà tại trợ chính chính Trung tâm Anh Việt Mỹ và đồng tài trợ, Trung tâm du học xuất khẩu lao động Cường Thịnh, nhà xe Lan Phương và Công ty TNHH Sky Bảo Tiến, các đồng chí BTCB, trưởng thôn, buôn các cầu thủ tham gia thi đấu và nhân dân trên địa bàn xã Eakly.

OANH 24

(Các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã Eakly tham dự tại lễ bế mạc)

Giải bóng đá thanh niên xã Eakly năm 2024 được tổ chức từ ngày 22/3 đến 25/3/2024 có 18 đội bóng đến từ 16 thôn, buôn và 2 đội đến từ Nhà xe Lan Phương và Ban chỉ huy quân sự xã, với 324 cầu thủ, huấn luyện viên và trọng tài. Các đội chia thành thành 4 bảng ABCD, với 38 trận đấu, diễn ra tại 02 sân, 1 sân bóng tại trường cấp II 719, 1 sân tại trường cấp III Phan Đình Phùng. Thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, đội nhất nhì các bảng sẽ thi đấu vòng tứ kết và chung kết. Giải đấu đã mang đến tính hấp dẫn ngay từ những trận đấu đầu tiên. Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, trong 38 trận đấu tranh tài, các đội bóng đá thanh niên xã Eakly đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, với nhiều bàn thắng được ghi bởi nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

OANH 16

OANH 26

OANH 5

OANH 14

(Hình ảnh các cầu thủ thể hiện tinh thần sôi nổi, đoàn kết gắn bó trong thi đấu tại giải)

Đặc biệt, trận chung kết giữa đội bóng Thôn 10A và đội bóng Thôn 9 đã diễn ra đầy kịch tính, với những pha bóng đẹp đem đến cho cổ động viên và khán giả nhiều cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, kịch tính đến tiếc nuối. Với kết quả chung cuộc 1-0, đội bóng Thôn 10A đã trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay. 

OANH 11

OANH 12

(Các đồng chí lãnh đạo xã Eakly, Ban tổ chức, cùng bình luận viên, chăm sóc viên Y Tế, lực lượng bảo vệ Công an và Ban CHQS xã tại giải bóng)

OANH 13

oanh 27

OANH 8

OANH 7

(Khán giả tại các trận đấu bán kết và chung kết của giải)

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao cúp và huy chương vàng cho đội bóng Thôn 10A; giải nhì được trao cho đội bóng Thôn 9; đồng giải 3 được trao cho đội bóng Thôn 14 và Thôn 17. Ngoài ra BTC còn trao 03 giải cá nhân gồm: 01 giải cho cầu thủ xuất sắc nhất giải, 01 giải vua phá lưới và 01 giải cho thủ môn xuất sắc nhất trong mùa giải.

OANH 4

OANH 22

OANH 21

(Đc Nguyễn Văn Hà và - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã, Đ/c Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch UBND xã trao cúp và huy chương vàng cho đội đạt giải nhất Thôn 10A)

OANH 19

OANH 17

OANH 18

(Đồng chí Văn Thị Hải - Phó Chủ tịch HĐND - Phụ trách HĐND xã và Đ/c Phan Tuấn Anh - Phó Chủ tịch UBND xã- Trưởng BTC giải trao giải nhì cho đội bóng Thôn 9)

oanh 28

OANH 23

(Đồng chí Nguyễn Văn Quang - Phó Chủ tịch UBND xã cùng đại diện các nhà tài trợ Trung Tâm Anh Việt Mỹ, Trung tâm du học xuất khẩu lao động Cường Thịnh, nhà xe Lan Phương và Công ty TNHH Sky Bảo Tiến trao giải 3 cho 02 đội Thôn 14 và Thôn 17)

OANH 29

OANH 2

(Đồng chí Lê Thị Hồng Oanh - Bí Thứ Đoàn Thanh Niên xã trao giải cầu thủ xuất sắc nhất, giải vua phá lưới và giải thủ môn xuất sắc nhất giải)

OANH 25

Giải Bóng đá thanh niên xã Eakly năm 2024 là dịp để đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục thao trong các tầng lớp thanh niên trên địa bàn xã, tăng cường tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các đoàn viên, thanh niên. Qua đó, tạo điều kiện cho thanh niên có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết; góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn, hướng tới xây dựng xã Eakly ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Cũng qua giải đấu lãnh đạo UBND xã Eakly - Ban tổ chức giải trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp bằng cả tinh thần và vật chất của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, các đồng chí Bí thư Chi bộ, các trưởng thôn, buôn, các ban ngành đoàn thể, tổ chức trị xã hội và toàn thể bà con nhân dân trong toàn và ngoài xã. Đặc biệt ghi nhận và cản ơn sâu sắc đến Nhà tài trợ chính Trung tâm Anh Việt Mỹ và đồng tài trợ Trung tâm du học xuất khẩu lao động Cường Thịnh, nhà xe Lan Phương và Công ty TNHH Sky Bảo Tiến đã góp phần thành công lớn của giải đấu.

                                                                                       Tin&Ảnh: Đặng Thị Tuyết - Ban biên tập xã Eakly

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang