Thứ bảy, ngày 27 tháng 07 năm 2024
Cập nhật lúc: 17/05/2024

Đảng ủy xã Ea Kly tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/05/2024 cho các đồng chí đảng viên 55, 45 năm tuổi Đảng.

Trong không khí phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân và nhân dân cả nước nói chung và Đảng bộ xã Ea Kly nói riêng đang hăng hái thi đua lao động sản xuất, học tập, lập thành tích, thiết thực chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2024) Chào mừng kỷ niệm 120 năm thành lập tỉnh Đắk Lắk 22/11/1904 – 22/11/2024 .

Thực hiện Kế hoạch của Huyện ủy Krông Pắc; Chương trình công tác của Ban chấp hành Đảng bộ xã Ea Kly năm 2024 và Nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ công tác tháng 5 năm 2024 của Đảng uỷ.

Nhằm ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí Đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển của Đảng. Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắk. Hôm nay, Đảng ủy xã Ea Kly tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/05/2023 cho các đồng chí đảng viên 55, 45 năm tuổi Đảng.

HHD2

HHD3

HHD4

HHD5

(Đại biểu tham dự tại buổi lễ)

Về tham dự buối lễ có đồng chí Trần Văn Tuyến – UVBTV huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức huyện ủy Krông Pắc - Có đồng chí Nguyễn Văn Hà - Bí thư Đảng ủy xã - Cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã - Các đoàn thể xã, cán bộ công chức chuyên môn và các Bí thư chi bộ xã, các đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu 55, 45 năm tuổi Đảng cùng tham dự.

HHD10

(Nghi lễ chào cờ tại buổi lễ)

HHD9

(Đồng chí Lê Danh Giáp dẫn chương trình buổi lễ)

HHD1

(Đồng chí Nguyễn Văn Hà - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu và ôn lại cuộc đời sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh)

HHD7

(Đồng chí Hoàng Hữu Triết - Phó Bí Thư Đảng ủy công bố các quyết định tặng Huy hiệu 55, 45 tuổi Đảng đợt 19/5)

HHD16

(Đ/c: Đồng chí Trần Văn Tuyến – UVBTV huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức huyện ủy Krông Pắc- Đồng chí Nguyễn Văn Hà - Bí thư Đảng ủy xã trao tặng huy hiệu Đảng cho 03 đồng chí đạt 55 -45 tuổi Đảng)

Đảng viên được trao huy hiệu Đảng là Đảng viên ưu tú, từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương. Qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong phát triển Kinh tế - Xã hội địa phương.

HHD15

(Thân nhân gia đình đảng viên được tặng danh hiệu 55 -45 tuổi đảng lên tặng hoa chúc mừng tại buổi lễ)

Trực tiếp gắn huy hiệu Đảng và trao quyết định cho Đảng viên, lãnh đạo huyện và xã Eakly đã bày tỏ lòng biết ơn những đóng góp công hiến của các đồng chí. Lãnh đạo xã cũng tỏ lòng mong muốn, Đảng viên tích cực tham gia sinh hoạt Đảng nơi cư trú, tuyên truyền vận động, động viên con cháu thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giữ vững tính tiên phong, gương mẫu, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào thi đua ở địa phương.

HHD12

(Xúc động trước niềm vinh dự được Đảng và Nước cũng như Huyện ủy, Đảng ủy, chính quyền địa phương xã Eakly đã trao tặng danh hiệu huy hiệu Đảng, đồng chí chí Lê Đình Đạm - Đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng đã giành tặng những bó hoa tươi thắm đến lãnh đạo Huyện ủy, Đảng ủy và UBND xã tại buổi lễ để tỏ lòng biết ơn sâu sắc)

HHD14

(Đồng chí Lê Đình Đạm - Đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng phát biểu tại buổi lễ)

HHD8

(Đ/c Trần Văn Tuyến – UVBTV huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức huyện ủy Krông Pắc phát biểu tại buổi lễ)

HHD13

(Đồng chí Nguyễn Văn Hà - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã đón và chụp hình lưu niệm

cùng các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu 55-45 năm tuổi Đảng và thân nhân gia đình các đồng chí)

Tại buổi lễ, đại diện đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đã hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức và sự nghiệp chung của địa phương trong những năm tới. Dù bất cứ ở đâu, dù tuổi cao, sức lực có thuyên giảm, nhưng nguyện là người cộng sản tiêu biểu, gương mẫu trong mọi phong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức Đảng cơ sở chung tay xây dựng xã nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tin&Ảnh: Đặng Thị Tuyết - Ban biên tập xã Eakly

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang